Đăng bởi
Vũ Thị Hồng Yến
Ngày tham gia 30/12/2017

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Đăng lúc Thứ hai - 14/08/2017 10:41
Thảo luận trong mục Kinh tế và kinh doanh, 708 lượt xem

Hiện tại có rất nhiều cơ hội cho các bạn săn vé máy bay giá rẻ khi có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện này. Các hãng hàng không trong chiến lược bán hàng của mình thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, với tần xuất và mức độ ưu đãi tuỳ vào từng thời điểm trong năm. Theo kinh nghiệm của mình, để săn được vé máy bay giá rẻ, thậm chí đôi khi chỉ từ 0đ – 10.000đ (thường trong khoảng thời gian các tháng 4-5 hoặc 9-11), thì các bạn cần phải có một “kế hoạch” hợp lý và nhẫn nại.
Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm của mình trong việc đặt săn vé, hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn:

1. Lên kế hoạch sớm
Nếu có một chuyến đi bằng máy bay với kinh phí dự định lớn, các bạn nên lên kế hoạch trước khoảng 3 tháng để có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Nếu đi nhóm nhiều người, các bạn có thể chia nhỏ ra nhiều lần đặt vì đôi khi các bạn không thể săn đủ vé cho cả nhóm trong cùng 1 lần.
2. Theo dõi các chương trình khuyến mãi
Khi có dự định đi máy bay, các bạn cần phải theo dõi các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không để có thể đặt vé một cách kịp thời nhất, vì thông thường thời gian thông báo khuyến mại và thời gian xuất vé của các hãng đều rất ngắn. Các bạn có thể tham khảo một số thông tin về các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không bên dưới:
- Jetstar: Thứ 6 hàng tuần thường có bán vé giá rẻ, đôi khi đặt vé khứu hồi được khuyến mãi chiều về.
- Vietjet Air: Thỉnh thoảng sẽ có giờ vàng lúc buổi trưa hoặc tối, có thể mua vé giá rất rẻ vào những thời điểm này.

- Vietam Airlines: Thường sẽ có các chương trình khuyến mãi vào một thời điểm nào đó trong năm.
3. Đặt vé qua Internet tốc độ cao
Thực tế các hãng hàng không khi đưa ra một chương trình khuyến mại thì chương trình này sẽ chạy trong một thời gian ngắn và có lượng vé nhất định bán ra. Sẽ có rất nhiều người săn vé giá rẻ như bạn sẵn sàng vào đặt vé ngay khi vé được bán ra, điều này đôi khi có thể dẫn đến quá tải cho hệ thống của các hãng, Nếu không nhanh tay và có một đường truyền Internet ổn định, đôi khi các bạn sẽ tuột mất cơ hội mua được vé giá rẻ.
4. Đặt vé qua các hệ thống săn vé giá rẻ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị hỗ trợ săn vé giá rẻ. Các bạn có thể lựa chọn một dịch vụ hỗ trợ để tiết kiệm được chi phí bay của mình. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để đảm bảo được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh. Hiện tại hệ thống Đặt vé máy bay giá rẻ tại Bảo kim là một lựa chọn tốt cho các bạn.

Trả lời (0)     Thích (7)      In   

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kinh tế và kinh doanh