Đăng bởi
Vũ Tú Linh
Ngày tham gia 29/12/2017

Ý nghĩa và cách đặt Thiềm thừ tăng tài lộc cho gia chủ?

Đăng lúc Thứ sáu - 22/07/2016 14:55
Thảo luận trong mục Xã hội học, 975 lượt xem

Mình đang tìm hiểu về vấn đề này. Ai biết gì có thể chia sẻ cho mình nhé !

Trả lời (1)     Thích (0)      In   

Đăng bởi
Bùi Thị Dùng
Ngày tham gia 29/12/2017

Đăng lúc Thứ hai - 25/07/2016 13:50

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc 3 chân, là linh vật dùng để chiêu tài nên thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, bàn làm việc,…

Ý nghĩa của Thiềm thừ trong phong thủy

Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc 3 chân luôn ngậm đồng tiền trong miệng có năng lực chiêu tài rất mạnh.

Biểu tượng cóc ngậm tiền đặc biệt ngoài chuyện ba chân ra còn có cả một chòm sao Đại Hùng tinh ở trên lưng. Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Cóc ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Theo chuyên gia phong thủy Đỗ Đức Trụ, Thiềm thừ có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra vật phong thủy này còn có khả năng hóa sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của công ty.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

Cóc ngậm tiền thường được xem như một chú cóc chúa, do đó nó phải được đặt trong phòng khách hay hoặc ở phòng kinh doanh trong cơ quan, đặc biệt vị trí phù hợp nhất chính là góc đối diện chéo với của ra vào chính. Góc chéo đó chính là vị trí Tài vị của căn phòng. Không nên đặt vật phẩm này trong phòng ngủ hay nhà tắm, bếp và cũng nên tránh việc đặt sát cửa ra vào vì nó có ý nghĩ là đem tiền bạc ra khỏi nhà.

Cách đặt Thiềm thừ trong nhà

Thiềm thừ thông nhân tính nên trong lúc khai quang chỉ nên có mình gia chủ vì khi mở mắt nhìn thấy ai sẽ theo người đó. Vì vậy nếu người khác mang cho tặng mà đã khai quang thì sẽ không linh nghiệm.

Với cóc ngậm đồng tiền khi đặt cần quay vào trong nhà, còn khi bỏ đồng tiền ra khỏi miệng thì có tác dụng hóa giải tiểu nhân.

Nếu đặt ở bàn thờ Thổ địa thì bao giờ cũng đặt bên tay phải (từ trong nhìn ra).

Cần phải chọn ngày giờ khai quang phù hợp để tiếp dẫn thì hiệu quả mới cao.

Gia chủ chỉ cần chú ý một số điều nên và không nên như sau

Không nên:

- Không nên đặt Thiềm thừ trong nhà vệ sinh, phòng tắm, bên ngoài nhà.

- Không nên đặt đối diện cửa ra vào, cửa sổ, lỗ thông hơi.

- Không nên tạo phủ vải hoặc mang bất kỳ thứ gì phủ lên trên mắt Thiềm thừ.

Nên:

- Nên đặt Thiềm thừ hướng mặt vào trong nhà.

- Nên đặt Thiềm thừ ở góc đối diện chéo với cửa chính. Nếu đặt ở cửa hàng thì có thể đặt trên bàn thu ngân (hướng vào phía trong). Điều quan trọng là đặt cóc luôn hướng vào phía trong cửa hàng là được. Tại bàn làm việc, có thể đặt cóc xoay một chút về phía mình.

- Không nên đặt quá 9 con cóc trong nhà.

Để được tư vấn về phong thủy và cách chọn cầu phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ, độc giả liên hệ Cửa hàng Đá Quý Lê Dũng, số 12K3 Nguyễn Phong Sắc, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 0913214048.

Nguồn tin: Theo Giadinhvietnam.com

 

Ý nghĩa và cách đặt Thiềm thừ tăng tài lộc cho gia chủ?

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Xã hội học