Đăng bởi
Thư Nguyễn
Ngày tham gia 30/12/2017

6 cách thanh tẩy chất độc trong ruột

Đăng lúc Thứ sáu - 13/10/2017 12:41
Thảo luận trong mục Y học lâm sàng, 774 lượt xem

Làm sạch ruột kết không chỉ giúp bạn tránh được những vấn đề về sức khỏe mà còn giúp giảm được nguy cơ ung thư ruột kết, tăng cường hấp thu các dưỡng chất và vitamin của cơ thể hiệu quả hơn. Để thanh tẩy ruột kết một cách nhẹ nhàng, bạn có thể áp dụng những phương pháp hiệu quả sau:
Thường xuyên dùng nước ép táo: Thường xuyên uống nước táo làm sạch ruột kết nhờ loại bỏ hoàn toàn các độc tố trong cơ thể, tiếp thêm nhiên liệu cho hoạt động của ruột đồng thời cải thiện sức khỏe lá gan và hệ tiêu hóa.
Nước chanh: Để thanh tẩy ruột kết, nước chanh là giải pháp dễ dàng và đơn giản nhất. Trộn chung nước ép một trái chanh tươi với một thìa mật ong, thêm chút muối biển và một ly nước ấm. Khuấy đều và uống khi bao tử còn rỗng lúc bắt đầu một ngày.
Nước lọc: Uống nhiều nước là một trong những cách loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Vì thế, hãy uống 10 – 12 ly nước mỗi ngày để thanh tẩy chất thải trong cơ thể bằng tiến trình tự nhiên này. Uống một lượng nước nhiều còn tăng hoạt động tự nhiên của nhu động ruột, từ đó ruột kết hoạt động đúng chức năng hơn.

Nước ép rau củ: Để ruột kết và chuyển động của ruột hoạt động đúng chức năng, nước rau củ tươi rất hữu dụng. Trong nước rau của có chứa các vitamin, chất khoáng, enzymes và amino acids cần thiết cho sức khỏe và năng lượng cơ thể. Tránh chọn các loại nước rau củ chế biến sẵn vì chúng không chứa các enzymes có thể loại trừ chất thải trong cơ thể.
Dùng các loại thực phẩm nhiều chất xơ: Chất xơ giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi ruột kết, cân bằng chuyển động của ruột, ngăn ngừa những vấn đề về ruột và kiểm soát tốt vấn đề đại tiện. Vì thế, bạn hãy bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ như đậu hà lan, ngũ cốc, bông cải, các loại đậu, quả hạch, hạt nguyên cám, các loại hạt, a-ti-sô…
Muối biển: Một cách hiệu quả khác để thanh tẩy ruột kết là dùng muối biển. Pha 1 thìa cà-phê muối biển trong ly nước khoảng 180ml và đun sôi. Uống khi nhiệt độ nước còn ấm hoặc mát, sau đó nằm xuống và dùng tay xoa bụng, mát-xa bụng theo chiều kim đồng hồ, và di chuyển từ phần bao tử dần xuống phần bụng dưới. Tiến trình này giúp loại bỏ các độc tố, ký sinh trùng và vi khuẩn trong đường ruột.

Trả lời (0)     Thích (3)      In   

6 cách thanh tẩy chất độc trong ruột

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Y học lâm sàng