Đăng bởi

Ngày tham gia 20/04/2024

Bạn có biết

Đăng lúc Thứ năm - 03/03/2016 11:27
Thảo luận trong mục Kỹ thuật dân dụng, 1112 lượt xem

– Kỹ thuật dân dụng là việc phát triển các dự án hạ tầng, có thể trên quy mô lớn như phát triển hệ thống giao thông quốc gia hoặc mạng lưới cung cấp nước, hoặc trên quy mô nhỏ hơn như xây dựng đường xá hay tòa nhà.
– Mọi khía cạnh của việc xây dựng một công trình đều thuộc phạm trù của kỹ thuật dân dụng, gồm lên kế hoạch, thiết kế, lên ngân sách, khảo sát, quản lý xây dựng và phân tích. Và những nghề nghiệp trong kỹ thuật dân dụng là sự kết hợp của tất cả những thành tố đó.
– Các kỹ năng trong kỹ thuật dân dụng bắt nguồn từ toán và khoa học, và khả năng sử dụng những môn này phải thật thành thạo để dự đoán công suất của công trình mà một kỹ sư dân dụng tạo ra. Vì lý do này, sinh viên có nền tảng tốt trong vật lý, toán học và yêu thích thiết kế các công trình chức năng từ cây cầu đến hệ thống thủy điện thì nên học kỹ thuật dân dụng.
– Điều tuyệt vời khi học ngành này vì nó là ngành vĩnh viễn thích hợp với nhu cầu của xã hội. Trong những năm gần đây, kỹ thuật dân dụng đã thích nghi để quan tâm hơn về môi trường đương đại, giúp giải quyết những vấn đề về ô nhiễm và khan hiếm nước sạch, cũng như quan tâm đến nguồn năng lượng bền vững tiềm năng trong ngành.

Trả lời (2)     Thích (0)      In   

Đăng bởi

Ngày tham gia 20/04/2024

Đăng lúc Thứ sáu - 04/03/2016 14:39

Chia sẻ rất hữu ích. Cảm ơn bạn nhiều nhé

Xoá     Sửa     Trả lời     Thích (0)  

Đăng bởi

Ngày tham gia 20/04/2024

Đăng lúc Thứ ba - 08/03/2016 11:25

ai có up ae cùng dùng với

Xoá     Sửa     Trả lời     Thích (0)  

Bạn có biết

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kỹ thuật dân dụng