Đăng bởi

Ngày tham gia 17/04/2024

Có a e nào biết về hện thống điện cấp container lạnh cho mình xin ít tài liệu ? loại này hiếm quá

Đăng lúc Thứ năm - 03/03/2016 11:26
Thảo luận trong mục Kỹ thuật dân dụng, 1066 lượt xem

Có a e nào biết về hện thống điện cấp container lạnh cho mình xin ít tài liệu ? loại này hiếm quá

Trả lời (1)     Thích (0)      In   

Đăng bởi

Ngày tham gia 17/04/2024

Đăng lúc Thứ ba - 08/03/2016 11:28

Tính cơ động cao: container lạnh vừa có thể dùng để vận chuyển hàng vừa có thể sử dụng để làm kho lạnh, có thể di dời, vận chuyển một cách dể dàng.

Thời gian triển khai nhanh, đáp ứng được nhu cầu gia tăng nhanh chóng của sản lượng hàng hóa trong dịp Tết.

Có thể tăng hoặc giảm quy mô kho nhanh chóng, ngoài ra còn có thể tăng hoặc giảm công suất làm lạnh theo thể tích hàng hóa.

Đối với các doanh nghiệp vận tải, việc thuê container lạnh để vận chuyển hàng hóa rau củ quả, cây hoa cảnh… trong díp Tết cũng là một lựa chọn hợp lý.
Tuy nhiên đối với container lạnh, vấn đề quan trọng nhất là đảm bảo nhiệt độ hàng hóa luôn ổn định. Mọi sự gián đoạn, hay không ổn định của nhiệt độ bên trong container điều có thể dẫn đến hư hỏng hoặc giảm chất lượng hàng hóa. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết các thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản hàng đông lạnh là do việc kiểm soát nhiệt độ hàng hóa không tốt. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình kiểm soát nhiệt độ hàng hóa trong container lạnh bao gồm:

Giám sát nhiệt độ: Container lạnh phải được duy trì ở một nhiệt độ thích hợp tùy theo loại hàng hóa. Vì vậy container phải được theo dõi nhiệt độ thường xuyên, tuy nhiên điều này lại tốn nhiều công sức và thời gian và đôi khi dễ dẫn đến những sai sót. Hiện nay Tân Thanh container là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp container lạnh và hệ thống GPS giám sát container lạnh 24/24. Sử dụng gói dịch vụ này khách hàng có thể giám sát được toàn bộ quá trình vận hành của container như: hành trình di chuyển của container, nhiệt độ, trạng thái hoạt động của máy lạnh, trạng thái đóng mở cửa container…tại bất kỳ thời điểm nào và tại bất kỳ nơi nào. Ngoài ra khách hàng còn có thể truy xuất và xem lại toàn bộ nhật ký vận hành của container

Xoá     Sửa     Trả lời     Thích (0)  

Có a e nào biết về hện thống điện cấp container lạnh cho mình xin ít tài liệu ? loại này hiếm quá

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kỹ thuật dân dụng