Đăng bởi
Nguyễn Tuấn Kiệt
Ngày tham gia 30/12/2017

Kem tan mỡ cô Bông review chi tiết từ khách hàng

Đăng lúc Thứ năm - 22/12/2022 00:00
Thảo luận trong mục Kỹ thuật y học, 422 lượt xem

Kem tan mỡ cô Bông review liệu có thực sự giúp bạn giảm cân chỉ bằng bí quyết thoa kem. Đang là mẫu kem tan mỡ giá phải chăng được bán tràn lan trên mạng thời gian gầy đây thì liệu kem tan mỡ cô bông có tốt không và có an toàn cho sức khỏe?. Đa số sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

1. Kem tan mỡ cô Bông review có gì đặc biệt

Kem tan mỡ cô Bông review là sản phẩm tương trợ giảm mỡ bằng cách thức thoa gel tan mỡ trực tiếp bên ngoài da. Theo lời lăng xê của nhà sản xuất, kem tan mỡ bụng cô Bông sản xuất hoàn toàn thành phần đột nhiên sẽ mang lại hiệu quả giảm 10 cm sau 3 – 4 tuần dùng.

 

Kem tan mỡ bụng cô Bông đang được bán tràn lan trên thị phần

1.1. Thành phần của kem tan mỡ cô Bông

Kem tan mỡ cô Bông review gồm các thành phần chính sau:

+ Rượu nghệ: Có tính nhiệt, khi xoa lên da kết hợp massage và đeo nẹp sẽ phá vỡ lẽ những mô liên kết mỡ cứng đầu. Xoa rượu nghệ giúp đánh tan mỡ thân thể nhanh chóng.

+ Gừng: Bổ sung gingerol và shogaol giúp xúc tiến chất béo mau lẹ hơn, thanh lọc chorlesterol giảm mỡ thừa.

+ Trà xanh: hỗ trợ thanh lọc chất độc khỏi thân thể, chống oxy hóa, khiến đẹp da, xóa mờ vết rạn ra.

+ Cao bí đao: Ngăn chặn tàng trữ mỡ trở lại, lưu thông máu thấp hơn, làm mềm các mô mỡ tốc độ hơn.

 

Thành phần của kem tan mỡ bụng cô bông

Kem tan mỡ cô Bông review theo lời lăng xê của nhà sản xuất, với 100% thành phần bỗng nhiên như trên và đã đạt các chứng thực về an toàn và chất lượng bởi Sở Y Tế Hà Nội số 2241/17/CBMP-HN và Tổng Cục Tiêu Chuẩn Chất Lượng.

 

Kem tan mỡ bụng cô bông đạt các chứng thực về an toàn và chất lượng

một.2. Tác dụng của kem tan mỡ cô Bông

Kem tan mỡ cô Bông review được biết đến với những tác dụng gì. Cụ thể:

+ Đánh tan các mô mỡ cứng lâu năm giúp giảm mỡ, giảm kích thước và thu nhỏ kích thước những vùng cơ thể

+ xúc tiến đào thải mỡ thừa ra khỏi thân thể qua hệ bài xuất

+ Thanh lọc chất độc, mỡ máu mà không cần uống thuốc

+ Săn chắc da, trẻ hóa da, căng mịn vùng da trâm kem

+ hỗ trợ điều trị rạn da vùng bụng và đùi cho đàn bà nâng cao cân đột ngột

 

những tác dụng của kem tan mỡ bụng cô Bông trong việc giảm mỡ

Liệu các công dụng trên có trở thành hiện thực với người sử dụng? Đông đảo sẽ được bật mí trong phần Đánh giá về “kem tan mỡ cô bông có phải chăng không?” của các bạn đã tiêu dùng dưới đây.

2. Kem tan mỡ cô bông review trong khoảng người dùng

kiếm tìm Đánh giá về kem bôi tan mỡ cô Bông trên mạng internet, kế bên những Nhận định tích cực về sản phẩm này cũng có ko ít nhận xét thụ động về tác dụng phụ.

điển hình là 1 bài báo trên trang giadinh.net.vn – 1 trang báo điện tử tương đối uy tín đã nhắc ra một số trường hợp gặp dị ứng khi dùng kem tan mỡ cô Bông ở cấp độ nhẹ.

Theo chị D.L phản ánh với phóng viên của Báo Gia đình & phường hội rằng chị cảm thấy ngứa, rất hot và mẩn đỏ lên vùng da vừa trâm kem. Thậm chí nếu để dính lên người trẻ nhỏ sẽ gây hot rát, thương tổn da. Sau 5 ngày sử dụng, do ko hiệu quả nên chị đã ko dùng kem đánh tan mỡ cô Bông nữa.

 

Phân tích của chị D.L về kem tan mỡ bụng cô Bông

Qua Phân tích của những bình luận của người tiêu dùng về kem đánh tan mỡ cô Bông, có nhẽ bạn đọc đã sắm ra phần nào câu trả lời về “dùng kem tan mỡ cô bông có phải chăng không?

3. Kem tan mỡ cô Bông review từ Chuyên gia

Kem tan mỡ cô Bông review từ chuyên gia thẩm mỹ thì những thành phần như rượu gừng hay gừng vốn có tính cực nhiệt. Thành ra khi trâm lên da sẽ làm cho các tế bào da co lại dẫn đến mất nước, hơi nước sẽ thoát ra ngoài theo hệ bài xuất ở dạng mồ hôi mặn.

bởi vậy lúc xoa gel, chị em có thể trông thấy các giọt nước hay lớp nhờn chảy ra không những thế đây hoàn toàn là nước và chỉ đựng 1 lượng không đáng nhắc mỡ thân thể.

 

Chuyên gia Phân tích về kem tan mỡ bụng cô bông

các mô mỡ trắng (gây béo phì) có kết cấu tương đối cứng cáp do vậy chỉ một lớp gel bên ngoài thì chẳng thể phá vỡ vạc cấu trúc đấy. Thứ mất đi là tương đối nước sẽ chóng vánh phục hồi trở lại sau lúc chị em rửa sạch gel tan mỡ.

Nhờ đeo đai nẹp bụng mà chị em sẽ có cảm giác như bụng của mình đang nhỏ đi nhưng thực chất chúng chỉ làm săn vùng da này trong 1 thời kì ngắn. Hiệu quả giảm mỡ ko đáng nói cho dù chị em có siêng năng trâm gel 3 lần/ ngày.

4. Vậy kem tan mỡ cô bông có thấp ko

sử dụng kem tan mỡ không những hiệu quả kém còn gây ra không ít tác dụng phụ cụ thể là cảm giác khó chịu lúc chất hot tác động lên bề mặt da. Cảm giác ngứa, mẩn đỏ da lúc phối hợp với đeo nẹp bụng. Những người có làn da mẫn cảm dễ bị kích ứng khi sử dụng kem, nổi mụn nước thậm chí viêm da.

 

dùng kem tan mỡ bụng cô Bông có thể gây dị ứng da

Để ép mỡ thừa ra khỏi cơ thể, chị em cần luyện tập thể thao chăm chỉ với những động tác cường độ cao tác động vào vùng cần giảm mỡ.Ngoài ra, chế độ ăn kiêng lành mạnh đa dạng rau xanh, giàu dinh dưỡng, chất xơ và giảm thiểu tinh bột, mỡ động vật đóng góp đến 60% kết quả giảm béo.

Chị em nên cân kể kỹ trước lúc dùng những sản phẩm giảm cân cấp tốc mà ko rõ về cơ chế hoạt động cũng như tính an toàn của nó nhé

Nguồn: tamsuphunu.vn

Trả lời (0)     Thích (0)      In   

Kem tan mỡ cô Bông review chi tiết từ khách hàng

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kỹ thuật y học