Đăng bởi
Nguyễn thị thiên lý
Ngày tham gia 30/12/2017

Facebook thử nghiệm tính năng QR Code

Đăng lúc Thứ ba - 03/04/2018 09:34
Thảo luận trong mục Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác, 571 lượt xem

Mặc dù trong lúc trải nghiệm thử, mọi người có thể tạo mã qr cá nhân và quét QR Code này tại các hàng quán nhất định để được giảm giá và điểm thưởng.
Trong một thông báo phát hành cho một cổng thông tin trực tuyến, đại diện Facebook cho biết: “Để giúp sức các doanh nghiệp tiếp tục kết nối với khách hàng ở bất cứ đâu, chúng tôi đang thực hiện một bài kiểm tra nhỏ cho phép mọi người sử dụng ứng dụng Facebook để thu thập và mua lại phần thưởng khi họ mua hàng tại một cửa hàng tham gia bằng cách quét QR Code.”


Enlarge this image

Đầu năm 2012, Facebook đã công bố một dịch vụ phiếu giảm giá miễn phí, Offers, cho phép các doanh nghiệp chia sẻ phiếu giảm giá thông qua các quảng cáo của Facebook.
Facebook đã cải thiện phần Phiếu mua hàng vào năm ngoái với việc bao gồm số mã vạch phiếu mua hàng và mã vạch có thể được dùng trong các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
Việc bổ sung mã QR bằng phần mềm tạo mã vạch cho sản phẩm trong phần thưởng là một tình huống có lợi cho Facebook, người bán và người sử dụng.
Tính năng mới nhất sẽ giúp Facebook gây dựng hệ thống doanh thu mạnh mẽ với các thương gia. Mã QR sẽ giúp người dùng Facebook kiếm được chiết khấu, hoạt động như một thẻ khách hàng trung thành. Điều này lần lượt có nhiều tiềm năng làm kích thích người dùng của Facebook.


Enlarge this image

Mã QR Code hiện là một chức năng làm ngạc nhiên trong Snapchat , Twitter và Messenger trên Facebook .
Với việc cài đặt mã QR trong phần thưởng, dường như phần mềm tạo mã vạch QR hiện là một trong những công nghệ thú vị nhất của Facebook.
Đầu tháng 4 năm 2016, Facebook đã đưa ra Bộ luật Facebook Messenger. Sử dụng mã này, mọi người có thể thêm những người khác trực tiếp vào danh sách trò chuyện Messenger của họ.
Một năm sau đó, vào tháng 4 năm 2017, Facebook đã mở rộng áp dụng QR Code của Facebook Messenger tới các buổi hòa nhạc và các sự kiện khác. Quét Mã QR Facebook tại các sự kiện cho phép mọi người biết về sự kiện và các nghệ sỹ.
Hiện tại Facebook không chỉ còn dừng lại khả năng quét cho mã QR Code mà còn tiếp tục thêm ích lợi của tạo QR bằng phần mềm qr code trong việc đăng nhập vào tài khoản từ laptop đến smartphone giúp người dùng sử dụng đơn giản hơn và đóng vị trí như một ứng dụng quét các mã Qr Code nói chung.

Trả lời (0)     Thích (0)      In   

Facebook thử nghiệm tính năng QR Code

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác