Đăng bởi
Thanh Thế
Ngày tham gia 30/12/2017

Học tiếng Hàn bằng điện thoại cực đơn giản

Đăng lúc Thứ sáu - 01/12/2017 11:50
Thảo luận trong mục Ngôn ngữ học và văn học, 675 lượt xem

Học tiếng Hàn bằng điện thoại là cách giúp các bạn học và thực hành mọi lúc, mọi nơi nhưng thật thiếu xót nếu các bạn bỏ qua 3 ứng dụng cơ bản và quan trọng sau.

Để biết đó là những ứng dụng gì, cùng trung tâm khám phá qua bài viết sau:

>> Học tiếng Hàn đơn giản

Lợi ích của việc học tiếng Hàn bằng điện thoại:

Có thể nói, hầu hết học sinh, sinh viên hiện nay đều trang bị cho mình những chiếc smartphone  hiện đại, có thể tích hợp nhiều chương trình phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của từng người. Và đương nhiên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu quả chiếc điện thoại của mình vào việc học tập, trong đó có việc học ngôn ngữ. Nếu các bạn học tiếng Hàn bằng điện thoại sẽ có những thuận lợi như:

– Thuận tiện để bạn có thể học và thực hành mọi lúc, mọi nơi.

– Luyện nghe hiệu quả hơn với các ứng dụng luyện nghe hiệu quả.

– Tiết kiệm chi phí cho người học.

Hiện nay, các bạn có thể học bằng điện thoại thông qua các ứng dụng phổ biên sau:

3 ứng dụng quan trọng dành cho người học tiếng Hàn bằng điện thoại

Ứng dụng: Từ điển tiếng Hàn

Với một chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tay thì bạn không cần mang theo cuốn từ điển Hàn – Việt dày nặng nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có cho mình hàng loạt từ điển tiếng hàn chuẩn và rất tốt để tự học.

Với những người bắt đầu học thì nên dùng Từ điển tiếng Hàn phổ biến là song ngữ Hàn – Việt, Việt- Hàn.  Còn đối với những người học tiếng Hàn cao cấp có thể sử dụng thêm các từ điển Hàn – Hàn phức tạp.

Lưu ý khi học tiếng Hàn bằng điện thoại, các bạn đừng chỉ dùng từ điển tiếng Hàn khi bạn cần tra từ mới, để hiệu quả hơn thì bạn nên học kết hợp với các cụm từ thông dụng mà từ điển đã cung cấp cho bạn.

>> Bài học tiếng Hàn

Sử dụng các phần mềm luyện nói khi học tiếng Hàn bằng điện thoại

Nếu bạn tự học tiếng Hàn thì một vấn đề mà bạn cần giải quyết chính là môi trường để luyện nói, bời vì khi tự học hầu hết bạn sẽ bị thiếu môi trường nói tiếng Hàn trực tiếp với bạn bè, với người bản xứ. Do đó, việc sử dụng các ứng dụng luyện nói khi học tiếng Hàn bằng điện thoại sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng nghe nói của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, để hỗ trợ thêm các bạn nên lập nhóm để cùng học nói tiếng Hàn để đạt được kết quả tốt hơn.

Sau khi nghe qua những ứng dụng, để kiểm tra độ chuẩn phát âm các bạn cũng có thể ghi âm bài nói nủa mình và gửi cho người có trình độ tốt hơn để giúp bạn sửa lỗi. Hơn nữa bằng cách luyện nói bằng việc ghi âm sẽ khiến bạn trau chuốt ngôn từ, tập luyện cách diễn đạt bằng tiếng Hàn thường xuyên hơn.

Ứng dụng học ngữ pháp tiếng Hàn trên điện thoại.

Các ứng dụng về ngữ pháp tiếng Hàn sẽ cần thiết đối với những bạn muốn luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Hàn. Bằng những ứng dụng này, các bạn sẽ được tổng hợp kiến thức về ngữ pháp từ đó dễ dàng ghi nhớ và sử dụng hơn.

Mặc khác, khi học tiếng Hàn bằng điện thoại các bạn nên tải những ứng dụng ngữ pháp có phần bài tập luyện tập kèm đáp án để kiểm tra lại kiến thức sau mỗi bài học.

Trên đây là những ứng dụng quan trọng cần thiết nếu bạn muốn học tiếng Hàn bằng điện thoại, tuy nhiên để quá trình học được thuận lợi và hiệu quả hơn các bạn nên liên hệ với các trung tâm để được hướng dẫn lộ trình học tập phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình. Hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào khác.

Trả lời (0)     Thích (1)      In   

Học tiếng Hàn bằng điện thoại cực đơn giản

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Ngôn ngữ học và văn học