Đăng bởi
nguyễn đăng hải
Ngày tham gia 30/12/2017

Chọn màu sắc ghế sofa hợp phong thủy

Đăng lúc Thứ năm - 27/07/2017 12:33
Thảo luận trong mục Kỹ thuật vật liệu và luyện kim, 666 lượt xem

Việc chọn một bộ ghế sofa không chỉ đẹp mà phải còn chú trọng đến vị trí việc lựa chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách phù hợp với phòng khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với căn nhà. Theo phong thủy, việc lựa chọn một bộ bàn ghế sofa cũng có thể để giúp gia đình gặp nhiều may mắn và thịnh vượng, an lành trong cuộc sống.Việc đặt ghế sofa thường dựa theo nguyên tắc ngũ hành trong phong thủy.Dưới đây là những màu sắc tương ứng với ngũ hành:

Nội thất màu Mộc: Xanh lá, nâu

Gia chủ mang mạng Mộc nên dùng màu xanh nước biển, đen, tím xanh rất hợp với màu xanh lá cây, nên chọn những nội thất màu sáng để khắc chế được Thổ nên có thể dùng đồ nội thất màu nâu, vàng đậm.Tuyệt đối không nên dùng màu của Kim như vàng tươi, trắng và bạc.

Gia chủ là người mệnh mộc nên lựa chọn những bộ ghế sofa có gam màu xanh lá, tím xanh, màu nâu, xanh nước biển, đen, tím xanh, vàng đậm. Tránh những bộ sofa màu vàng tươi, màu trắng và màu bạc. Màu sắc phù hợp với sinh mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, sinh khí trong nhà tốt, nhà cửa luôn thuận hòa, vui vẻ.



Nội thất màu Hỏa: Đỏ, vàng sậm, cam, tím, hồng

Gia chủ mạng Hỏa nên dùng màu tương sinh, hành Mộc tức là xanh lá cây.Có thể dùng nội thất màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận. Bạn có thể chọn màu Kim như màu vàng, ánh bạc, màu trắng… cũng rất thích hợp cho những người mạng Hỏa thường hay bị stress.
Bạn không nên chọn màu những chiếc ghế sofa màu đen, xanh nước biển, tím-xanh ,màu tím nghiêng về xanh, màu tím lạnh như màu: sofa màu đen, đỏ…

Nếu bạn mệnh Hỏa lựa chọn màu những chiếc ghế sofa đúng những màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp công việc luôn được suôn sẻ, tâm trạng thoải mái, gia đình yên vui. Ngược lại, nếu chọn những bộ sofa có tông màu đen, xanh nước biển, đỏ thì sinh khí xấu sẽ xâm nhập vào trong nhà khiến chủ nhân luôn lo lắng, bồn chồn, tâm trạng không vui, làm việc không tập trung.

Nội thất màu Thổ: Vàng sáng, hung đỏ, nâu sáng

Mạng Thổ nên chọn đồ nội thất sofa màu đỏ, hồng, cam để trang trí nhà, có thể dùng màu của hành Thổ màu nâu đậm cũng rất tốt.
Bạn nên tránh chọn màu những chiếc ghế sofa màu hành Thủy: đen, xanh nước biển và tím xanh; kỵ nhất màu xanh lá cây.

Màu sắc hợp phong thủy đóng vai trò rất quan trọng do vậy trước khi mua sofa cần nghiên cứu kỹ màu sắc tương sinh với sinh mệnh của mình vì mua một bộ sofa khá đắt tiền để sử dụng lâu dài không thể thay đổi liên tục được.

Nội thất màu Kim: Trắng, xám

Mạng Kim nên chọn màu những chiếc ghế sofa phòng khách màu vàng đậm đến nâu để trang trí cho nội thất. Bạn nên tránh các màu mọcp màu xanh lá cây vì chúng không đem lại lợi ích gì và cũng không nên chọn những màu hành Hỏa như đỏ, hồng, cam.



Nội thất màu Thủy: Xanh dương, đen

Nếu bạn là người mang mạng Thủy thì bạn nên dùng màu bạc, trắng ,bạn cũng có thể dùng màu đen, xanh nước biển, tím xanh để chọn cho mình những chiếc ghế sofa.
Theo phong thủy thì thủy có thể chế khắc được Hỏa nên cũng có thể dùng đá màu đỏ, hồng, cam.Không nên chọn màu những chiếc ghế sofa là vàng đậm, nâu, bởi vì đất (Thổ) có thể trấn áp, chặn được nước, nước chảy không suông, mọi sự bế tắc.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại ghế sofa, bọc ghế sofa như thế nào hãy đến với chúng tôi .Công ty của chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn không gian sống và nơi làm việc hơn 8 năm qua thông qua những đôi bàn tay kỹ thuật, chuyên gia Tây Âu cũng như chuyên gia các nước phát triển để cung cấp sản phẩm cao cấp tinh tế đến từng quý khách hàng.

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về một số mẫu ghế sofa phòng khách mà bạn có thể tham khảo

Trả lời (0)     Thích (5)      In   

Chọn màu sắc ghế sofa hợp phong thủy

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kỹ thuật vật liệu và luyện kim