Đăng bởi
danh hoàng phúc
Ngày tham gia 30/12/2017

Tủ đông hãng nào tốt nhất hiện nay nên mua: Sanaky, Alaska, Funiki?

Đăng lúc Thứ tư - 19/07/2017 09:46
Thảo luận trong mục Kỹ thuật cơ khí, 750 lượt xem

Cửa hàng mình cần mua để kinh doanh các bạn vào góp ý giúp mình với nhé!

Trả lời (1)     Thích (0)      In   

Đăng bởi
Thư Sarah
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ tư - 19/07/2017 13:51

  Dưới đây, mình xin giới thiệu một số thương hiệu tủ đông tốt nhất nên mua để có sự lựa chọn phù hợp.

Tủ đông Sanaky

Sanaky có nhiều dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường như lò nướng Sanaky , bếp hồng ngoại Sanaky, nồi áp xuất Sanaky,…và đặc biệt là tủ đông Sanaky. Tủ đông Sanaky được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và trên dây chuyền hiện đại. Mỗi sản phẩm của Sanaky đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ nguyên liệu, thành phần, lắp ráp, linh kiện,… Tủ đông Sanaky bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và tươi ngon,thiết kế tiện dụng cho người sử dụng. Tủ đông Sanaky làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sanaky là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska là một sản phẩmđược ưa chuộng nhất tại việt Nam. chất lượng của Tủ đông Alaska đạt TC ISO 9002 , tủ đông Alaska làm lạnh nhanh, tủ đông Alaska tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Alaska được sản xuất theo công nghệ Mỹ,trên dây chuyền hiện đại và được thiết kế có lớp foam đầy giữ lạnh tốt. Thực phẩm được giữu trong tủ đông Alaska luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. 

Tủ đông Suniki

Suniki là một sản phẩm không thể không nhắc đến trong các hãng tủ đông. Suniki là sản phẩm sản xuất theo công nghệ Liên Bang Đức trên dây chuyền hiện đại của tập đoàn Hòa Phát- tập đoàn hàng đầu Viêt Nam. Tủ đông Suniki với khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả và giá cả hợp lí là một lựa chọn hàng đầu.

Tủ đông Sanyo

Tủ đông Sanyo dung tích lớn, giữ lạnh tốt, cách nhiệt hiệu quả, tính năng đa dạng, mẫu mã phong phú. Bên cạnh đó mỗi tủ đông của hãng này đều có công dụng riêng phù hợp , hiệu quả cho người sử dụng. Sanyo cũng là lựa chọn đúng đắn của mọi người sử dụng.
 

Tủ đông kháng khuẩn Kangoora

Tủ đông kháng khuẩn Kangoora có các khả năng và ưu điểm vượt trội cá dòng tủ đông khác. Kangoora có khả năng diệt khuẩn tối ưu chống đọng nước, mờ kính tiện lợi hơn cho người sử dụng rất nhiều so với các loại tủ thông thường. Kangaroo la một sự lụa chọn hợp lí.

Ngoài ra còn có các hãng tủ đông hàng đầu và uy tín như: Panasonic , Hitachi, Nagakawa, Nabio, Pinimax,…
Trên đây là những hãng tủ đông hàng đầu và uy tín nhất hiện nay.

Tủ đông hãng nào tốt nhất hiện nay nên mua: Sanaky, Alaska, Funiki?

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Kỹ thuật cơ khí