Đăng bởi
Ngô Hồng Châu
Ngày tham gia 30/12/2017

Top 7 trường Đại học Tây Ban Nha danh tiếng nhất

Đăng lúc Thứ tư - 28/06/2017 19:43
Thảo luận trong mục Khoa học giáo dục, 805 lượt xem

Với đất nước có hơn 70 trường Đại học chất lượng cao như Tây Ban Nha, việc lựa chọn môi trường học tập tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 7 trường Đại học Tây Ban Nha tốt nhất mà bạn phải biết nếu có ý định du học tại đất nước xinh đẹp này!

>>http://hoc tieng tay ban nha

Trường HTL International School 

HTL là trung tâm giáo dục quốc tế, được công nhận bởi Instituto Cervantes – tổ chức của Nhà Nước về ngôn  Tây Ban Nha cho người nước ngoài. Trường có 2 khu học xá chính tọa lạc tại trung tâm thành phố Bacerlona và Costa Brava.
Với hàng loạt chương trình đào tạo chuyên sâu về Du lịch - Nhà hàng -Khách sạn, HTL đã giúp sinh viên nâng cao năng lực xây dựng, phát triển kỹ năng và tăng cường kiến thức. 

Trường ESADE Business

Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động giáo dục về các lĩnh vực Quản trị kinh doTây Ban Nha, Tài chính và Kinh tế, ESADE đã vinh dTây Ban Nha đứng thứ 6 trong top những trường kinh doTây Ban Nha tốt nhất châu Âu. Học tập tại ESADE sinh viên sẽ được đảm bảo cơ hội thực tập tốt nhất, bởi trường có sự hợp tác và liên kết chặt chẽ với hàng trăm doTây Ban Nha nghiệp trên khắp các châu lục.

Trường Đại học Santiago (USC)

Được thành lập vào năm 1495, USC là một trong những ngôi trường lâu đời nhất thế giới và là một trong những trường Đại học tốt nhất TBN trên mọi phương diện (xét theo tất cả các xếp hạng trong nước và thế giới). Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên chuyên nghiệp trường đã thu hút hơn 35.000 sinh viên đăng ký theo học.
Đặc biệt, USC còn là trường Đại học Tây Ban Nha duy nhất trên thế giới sở hữu 3 di sản do UNESCO công nhận: thành phố Santiago, các bức tường Roman ở Lugo và con đường Saint James. 

Trường Đại học quốc tế Catalunya (UIC)

Trường được thành lập vào tháng 10 năm 1997, tại thành phố Barcelona - nổi tiếng xinh đẹp và năng động. Đây là một số ít những trường Đại học tư thục tại Tây Ban Nha thu hút được đông đảo sinh viên trong và ngoài nước mong muốn theo học. Hiện nay, trường thu hút hơn 6.000 học viên theo học các chuyên ngành: Quản trị kinh doTây Ban Nha, Kiến trTây Ban Nha, Nhân lực, Giáo dục, Nha khoa, Điều dưỡng và Khách sạn.

Trường Đại học CETT

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, CETT đã trở thành địa chỉ đào tạo quốc tế xuất sắc và chuyên nghiệp về các ngành nghề như: Du lịch, Khách sạn và Ẩm thực. Trường cung cấp hàng loạt các cấp độ giáo dục Đại học từ bằng cử nhân, bằng Thạc sĩ, các chương trình sau Đại học đến các chương trình du học cho học sinh quốc tế. 
Các đơn vị hợp tác với nhà trường như: Khách sạn 4 sao Alimara, Khu tập thể sinh viên quốc tế Agora BCN, đại lý du lịch thế kỉ Viatges và dịch vụ học viện Barcelona tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường thực tập tốt nhất.

Trường Đại học CEU San Pablo 

CEU có một hệ thống giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Đại học. Tự hào là trường tiên phong trong việc cung cấp phương thức đào tạo song  và hợp tác với một loạt trường Đại học dTây Ban Nha tiếng trên thế giới như Đại học Boston, Đại học Chicago, Đại học Colombia và Đại học Fordham (New York). 
Trường có 3 cơ sở:

•Cơ sở 1: CEU San Pablo, Madrid 

•Cơ sở 2: CEU Cardenal Herrera, Valencia 

•Cơ sở 3: CEU Abat Oliba: Barcelona

Trường cung cấp hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại từ lớp học, phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu,... cho đến chương trình giảng dạy chất lượng, nhất là các khoá thực tập, tạo điều kiện cho học sinh không chỉ mở rộng kiến thức mà còn phát triển kỹ năng thực tiễn cần thiết cho công việc sau này. 

Trường ESERP Business School and Social Sciences

Được thành lập năm 1984, chuyên sâu về liên kết đào tạo các chương trình top-up học song  thuộc các ngành: Quản trị du lịch, Quản trị kinh doTây Ban Nha và Quản trị Marketing.

>>http://danhngondoisong.net/details/hoc-tieng-tay-ban-nha-thu-vi--hieu-qua.html


 Sau khi tốt nghiệp, học viên được cấp hai bằng bởi trường ESERP và trường Đại học Tây Ban Nha (tiêu biểu là trường Staffordshire), cũng như được các tổ chức đào tạo quốc tế công nhận như European Communication School, Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha và Hà Lan. Bên cạnh đó, ESERP luôn liên kết với các tổ chức, doTây Ban Nha nghiệp để sinh viên luôn được tham gia các chương trình thực tập có lương.
Nguồn Internet

Trả lời (0)     Thích (3)      In   

Top 7 trường Đại học Tây Ban Nha danh tiếng nhất

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Khoa học giáo dục