Đăng bởi
Quang Nguyen
Ngày tham gia 30/12/2017

Gương trong phòng ngủ - những điều nên biết?

Đăng lúc Thứ ba - 13/06/2017 16:09
Thảo luận trong mục Công nghệ sinh học môi trường, 770 lượt xem

 Thấy mọi người bảo gương tiềm ẩn một dạng năng lượng rất đặc biệt nhưng cũng có thể là ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, sức khỏe của người ngủ làm mình hơi hoang mang, bạn nào giúp mình với?

Trả lời (1)     Thích (0)      In   

Đăng bởi
Vũ Thị Hồng Yến
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ ba - 13/06/2017 16:20

    Nếu đặt gương đối diện trực tiếp với giường ngủ thì gương có thể phản chiếu trực tiếp hình ảnh của giường ngủ sẽ tạo ra năng lượng âm hoặc làm người ngủ không thoải mái, tự nhiên. Vì vậy, trước khi đi ngủ bạn hãy đóng hoặc che phủ gương lại, không nên treo gương lên trần nhà.Với những đôi bạn trẻ cá tính thường chuộng những thiết kế phòng ngủ phá cách, từ những mảng màu sắc tường độc đáo cho đến những thiết kế giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế hay những điểm nhấn trang trí nội thất như hộc tường, góc phòng trang trí đầy bất ngờ. Đặc biệt, việc chú trọng chọn tông màu hợp Phong thủy, hợp với tuổi của chủ nhân, ngôi nhà cũng được nhiều Kiến trúc sư vận dụng khi thiết kế phòng ngủ để tạo nên một không gian nghỉ ngơi sinh động và lãng mạn.Để có căn phòng hòa hợp cho đôi vợ chồng trẻ:
- Trang trí phòng ngù màu đỏ, nếu thấy quá mạnh, có thể dùng màu hồng. Màu đỏ tạo ra cảm xúc lãng mạn và có nhiều năng lượng dương. Dùng ghế lười, ghế nỉ bọc vải đỏ tạo điểm nhấn, dùng tranh treo tường, rèm màu ấm để tăng sự thân mật, gần gũi, lãng mạn cho căn phòng.
- Không nên mang cây và hoa thật vào phòng ngủ. Có thể ban ngày, hoa tươi đặt trên bàn trà trong phòng ngủ tạo cảm giác tươi mới hơn. Tuy nhiên, đến đêm, thì nên mang lọ hoa ra ngoài, tránh ảnh hướng đến sức khỏe.
- Đặt những ngọn đèn nhỏ màu đỏ trong phòng để tạo không khí thơ mộng, ấm cúng.

Gương trong phòng ngủ - những điều nên biết?

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Công nghệ sinh học môi trường