Đăng bởi
Lê Thị Cẩm Ly
Ngày tham gia 30/12/2017

Làm thế nào để trẻ rời mắt khỏi smartphone.

Đăng lúc Thứ sáu - 09/06/2017 09:16
Thảo luận trong mục Tâm lý học, 725 lượt xem

Chào các bạn, tình hình là thằng nhóc nhà em nó 5 tuổi rồi, nhưng mà nó nghiện smartphone còn hơn cả bố mẹ, ăn uống. Suốt ngày nó cứ cắm mắt vào màn hình rồi "piu piu" từ bắn bóng qua đến chém hoa quả rồi lại youtube siêu nhân ầm ầm. 

Em thấy thế này thì nguy quá, các bố mẹ nào đã từng cai nghiện con khỏi smartphone thì cho em xin ít kinh nghiệm ạ, chứ cứ để tình hình này chắc nó thành "ông trùm thế giới ảo" mất. Hic hic, hôm nọ đọc bài sóng wifi gây hại cho não em lại còn giật mình hơn nữa  

Em xin cảm ơn các bố mẹ ạ.

Trả lời (2)     Thích (2)      In   

Đăng bởi
Nguyễn Thị Mộng Thu
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ sáu - 09/06/2017 13:47

Uầy, con bé nhà mình cũng thế, giờ ăn đến cứ ngả ngớn vừa ăn vừa vuốt vuốt điện thoại trông ngứa mắt kinh khủng. Em mắng và đánh đòn 2-3 lần rồi vẫn ko chịu chừa, không biết ai có hoạt động ngoại khoá nào không chỉ em để cho con nó tham gia với. Em cám ơn các bác !!!

Đăng bởi
Thư Nguyễn
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ sáu - 09/06/2017 13:49

Bạn ở đâu, nếu ở Hà nội thì tầm cuối tuần ra hồ gươm, hôm nọ mình thấy một hội tầm 5-7 bé với cả bố mẹ của các bé nữa, ra đó tập xe đạp thăng bằng. Mấy đứa nhỏ nó cũng thích lắm, mình cũng dắt con mình ra đó. Nghe đâu là đang tập luyện để thi cái chương trình tay đua nhí gì đấy thì phải. 

Cho nó ra ngoài chơi rồi dành thời gian chơi với nó bác ạ, thằng cò nhà e cũng thế, về nhà là thích chơi điện thoại nhưng nếu rủ nó ra ngoài chơi là nó quên ngay cái điện thoại

  

Làm thế nào để trẻ rời mắt khỏi smartphone.

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Tâm lý học