Đăng bởi
hh41bhau
Ngày tham gia 30/12/2017

Tác dụng của phủ sơn Nano là gì?

Đăng lúc Thứ sáu - 07/04/2017 10:49
Thảo luận trong mục Công nghệ nano, 827 lượt xem

Sơn phủ nano ngày càng công dụng bạn nào có thể cho mình biết rõ hơn về những công dụng chủ yếu và chuyên sâu đc k, cảm ơn nhiều!

Trả lời (2)     Thích (0)      In   

Đăng bởi
Nguyễn Thị Vui
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ sáu - 07/04/2017 10:52

Thông thường Màng phủ pha lê bảo vệ sơn theo công nghệ Nano có 2 đặc điểm nổi bật là Làm đẹp và Bảo vệ thông qua 5 đặc tính hoàn hảo sau:

Bảo vệ mặt sơn:  Màng phủ pha lê bảo vệ sơn theo công nghệ Nano gồm có Perhydropolysilazane (SiH2NH), dung môi hữu cơ và một lượng xúc tác nhỏ. Perhydropolysilozane phản ứng với hơi ẩm có trong không khí trở thành thủy tinh silic phủ ngoài bề mặt sơn của xe. Nó có tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê, liên kết bảo vệ bề mặt sơn. Đặc tính này giúp chiếc xe thân yêu của bạn luôn sáng bóng ít nhất là 5 năm chỉ bằng một phương pháp đơn giản là rửa với nước.

Chống thấm nước: Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe. Tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%. Dễ tẩy sạch bụi bẩn do bề mặt xe không bị thấm nước.

Tăng độ bền cho sơn:  Màng phủ pha lê bảo vệ sơn theo công nghệ Nano bảo vệ xe chống lại tia cực tím, hơi ẩm, hơi nóng giữ cho xe luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài.

Chống ăn mòn axit:  Giúp xe không bị ăn mòn do muối, mưa axit. Với chiếc xe đã được phủ CC - Shield, bạn luôn cảm nhận được sự khác biệt và đẳng cấp thời thượng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Giảm trầy xước: Tăng độ bền cho sơn, giúp giảm 53% nguy cơ xước xe, bảo vệ xe trước các tác động vật lý bên ngoài như va quệt, đá văng, các vật nhọn….
      Thực tế, Nano sơn đảm bảo chất lượng phải thỏa mãn 2 tiêu chí : BẢO VỆ và LÀM ĐẸP trong thời gian dài. Sự khác biệt rõ nét của sản phẩm tốt là khả năng Bảo vệ sơn và tuổi thọ của sản phẩm. Bạn cũng nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo uy tín, có bảo hành..
 

Đăng bởi
hh41bhau
Ngày tham gia 30/12/2017

Đăng lúc Thứ sáu - 07/04/2017 10:53

Thanks!

Tác dụng của phủ sơn Nano là gì?

Để thảo luận bạn phải đăng nhập thành viên. Đăng nhập

Thảo luận khác

Gửi thảo luận trong mục Công nghệ nano