Những loại hình tổ chức Gala Dinner phổ biến tại Việt Nam

Thứ năm - 31/08/2017 15:57    

Gala Dinner là một chương trình kết hợp ăn tối với tổ chức sự kiện ca nhạc, chơi trò chơi trên dành cho các thành viên tham gia.

Mục tiêu của chương trình Gala Dinner rất da dạng và thường tuỳ theo tính chất của vấn đề cần đạt được của doanh nghiệp mà đơn vị thực hiện đưa ra những ý tưởng tổ chức sự kiện phù hợp. Một số loại hình Gala Dinner thường được tổ chức tại Việt Nam là:

Tổ chức tiệc Gala Dinner cuối năm

Những chương trình Gala Dinner cuối năm luôn mang tính chất vui vẻ và là nơi để cho các đồng nghiệp ôn lại những gì đã qua trong thơi gian gắn bó với công ty hay doanh nghiệp của họ. Thông qua chương trình, lãnh đạo sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho cá nhân xuất sắc, tăng thêm sự gắn kết cho nhân viên trong doanh nghiệp.

Chương trình du lịch kết hợp Gala Dinner

Những chuyến du lịch ngắn ngày sẽ hoàn hảo hơn nếu có sự kết hợp của một chương trình Gala Dinner nhằm tăng thêm tiếng cười sảng khoái. Chương trình này cũng là thời điểm đểtổng kết cũng như tôn vinh các cá nhân tập thể. Không chỉ thế các buổi tổ chức gala dinner còn là nơi gắn kết mọi người lại với nhau hiểu nhau hơn.