Uống DẦU CÁ Vào Lúc Nào là TỐT NHẤT?

Thứ hai - 10/07/2017 11:29    

Chào bạn,
Khoa học đã chứng minh rất rõ ràng những lợi ích của dầu cá đối với sức khỏe và trí não con người, đặc biệt đối với trẻ em. Dầu cá giàu acid béo omega 3, một loại chất béo lành mạnh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, bệnh về đường tiêu hóa, bệnh về mắt, giúp xây dựng và ổn định hoạt động của não bộ… Biết sử dụng dầu cá đúng cách như uống dầu cá lúc nào là tốt nhất, uống dầu cá với liều lượng bao nhiêu cho hợp lý… là bạn đã khai thác tốt lợi ích của dầu cá phục vụ cho chất lượng cuộc sống của mình và gia đình.

Uống dầu cá vào lúc nào là tốt nhất?
Trong quá trình tư vấn sử dụng sản phẩm dầu cá Wize Omega 3 cho phụ huynh, đây là một trong số những câu hỏi Phương nhận được. Đặc trưng của sản phẩm này là chúng được hấp thu trong môi trường dung môi chất béo. Vì thế để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng dầu cá, bạn nên cho bé yêu

dùng sau khi ăn – lúc đó lượng chất béo có trong thức ăn sẽ là môi trường lý tưởng để kích thích sự hấp thu những dưỡng chất này.
Dầu cá được khuyến khích sử dụng vào buổi sáng là tốt nhất, thời điểm để cơ thể hấp thu omega 3 hiệu quả nhất.
Từ sau 14h mới dùng dầu cá thì độ hấp thu vào cơ thể sẽ giảm dần.
Những bé được hấp thu omega 3, DHA đầy đủ trông thật năng động, lanh lợi, khỏe mạnh.

Ngoài ra khi cho bé dùng dầu cá, bạn cũng cần lưu ý đến liều lượng sao cho phù hợp. Bạn có thể hỏi người tư vấn ở chỗ bạn đã mua dầu cá về việc cho bé uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày là tốt nhất. Cơ địa bé bình thường, béo hay gầy cũng là yếu tố quyết định liều lượng uống dầu cá thích hợp với bé.
Thực tế có nhiều bé đã được bổ sung đầy đủ lượng omega 3, DHA trong thực phẩm hằng ngày thì bạn chỉ cần cho bé bổ sung 1 viên/ ngày là phù hợp. Nhưng nếu bé của bạn quá gầy, thấp bé, học hành sa sút thì nhất thiết bạn cần cho bé sử dụng dầu cá thường xuyên với liều lượng phù hợp để cải thiện tình trạng thiếu hụt cho cơ thể bé, chăm sóc điều hòa giúp não bộ của bé hoạt động tốt hơn.
 

+Thời điểm sử dụng dầu cá Wize Omega 3 tốt nhất ?
 

Tôi hy vọng với những thông tin trên đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn về việc uống dầu cá khi nào là tốt nhất. Mọi thông tin về cách sử dụng và lợi ích của dầu cá trẻ em nói chung và dầu cá Wize Omega 3 nói riêng.