Làm đẹp từ thiên nhiên đơn giản

Thứ tư - 28/06/2017 09:14    

Trường hợp bạn muốn mang làn da đẹp sáng mịn mà không bắt buộc dùng đến kem chống lão hóa thì hãy áp dụng 1 trong các phương pháp làm cho trắng da tự nhiên sau đây:
     ​1. Quả dâu tây
        Là một chất tẩy rửa hiệu quả chẳng khác gì đắp mặt nạ. Dâu tây đựng vitamin C, chất chống ôxy hóa và chất tẩy da chết. Bạn với thể nghiền nhỏ dâu tây tươi rồi đắp lên mặt hoặc chà xát chúng lên da mặt. Mặt nạ dâu tây gồm dâu tây, quả việt quất, sữa chua và mật ong trộn đều, sau đó đắp lên mặt và rửa sạch, bạn sẽ sở hữu làn da sáng hồng.
    2. Nước chanh
      Đây là thực phẩm đơn giản nhất giúp sáng da. Nước chanh có hiệu quả cao trong việc khiến se khít lỗ chân lông, dòng bỏ chất nhờn trên da, giúp da mặt luôn sạch bóng. Chỉ nên bôi trực tiếp nước chanh lên mặt và nhớ rửa sạch sau vài phút, bạn sẽ mang làn da sạch bóng, căng mịn.
    3. Dưa chuột
      Dưa chuột không kể thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn có 1 lượng hơi nhiều những chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thức ăn có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp khiến đẹp da mặt.
    Từ dưa chuột, người ta chế ra các “sữa dưa chuột” dùng để bảo vệ, khiến da mặt được mịn màng tươi, đẹp, ít vết nhăn hay chậm nhăn.
    Cách làm cho đẹp tốt nhất là sử dụng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ dùng hết thành phần vitamin và các chất tốt cho da trong dưa chuột.